เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา

สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาไทย (TDeD) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)(TPQI) สถาบันไทย – เยอรมัน (TGI) สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย (TAPMA) และ สถาบันเทคโนโลยีการผลิตสุมิพล (SIMTEC) ร่วมกันจัดงานสัมมนา “ยกระดับทักษะองค์กรและบุคลากรให้ก้าวทันกับโลกดิจิทัล”
Uplift Corporate and Human Resource Skills in the Digital Era เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประกอบกับการสาธิตเครื่องมือการบริหารพัฒนาองค์กรและบุคลากร (OD/HRD) จัดขึ้น ณ สถาบันเทคโนโลยีการผลิตสุมิพล (SIMTEC) นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณจุลลดา มีจุล รองผู้อำนวยการ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมกันนี้ในงานยังมีการร่วมเสวนาในหัวข้อ “มุมมองโลกใหม่ของการทำงาน” โดยมีผู้ร่วมเสวนาดังนี้
– คุณจุลลดา มีจุล รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ
– คุณอัฐพล ไชยอนันต์ นายกสมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาไทย
– คุณพินัย ศิรินคร อุปนายก ฝ่ายพัฒนาบุคลากร สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย
– คุณสมชาย จักรกรีนทร์ ผู้อำนวยการสถาบันไทย-เยอรมัน
– ผศ.สุวินัย ต่อศิริสุข อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผู้ประกอบการและกลยุทธ์องค์กร และกรรมการสมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาไทย
– คุณศิริพนธ์ เมฆธนาทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาหลักสูตรและที่ปรึกษาด้านการศึกษา และกรรมการสมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาไทย
โดยมี คุณกุลประภา นาวานุเคราะห์
อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (NSTDA – สวทช.) และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาไทย รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการเสวนา

ทั้งนี้ภายในงานยังมีหัวข้อการสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิเช่น การบรรยายพิเศษหัวข้อ “ยกระดับทักษะองค์กรและบุคลากรให้ก้าวทันกับโลกดิจิทัล” การพัฒนาบุคลากรและกำลังคนด้านดิจิทัลสู่อุตสาหกรรม 4.0 การวิเคราะห์ และพัฒนาระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการผลิต (System Analyst) และการนำระบบคุณวุฒิวิชาชีพเพื่อเสริมความเข้มแข็งการพัฒนากำลังคนใน SMEs โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 33 แห่งกว่า 105 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ (Analytic Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save